BG MEDIA – “THANH ÂM VÀNG” TRONG LÀNG SÁNG TẠO

Hiện nay, sản xuất và quảng bá âm nhạc trên nền tảng số đã không còn là một thuật ngữ xa lạ trong mắt công chúng. Tuy nhiên, không phải bất cứ đơn vị nào trên thị trường cũng trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để dễ dàng nắm bắt xu hướng và thúc đẩy hiệu quả các dự án trong thế giới âm nhạc toàn cầu. Trải qua những năm hình thành và phát triển, BG Media được biết tới là đơn vị tiên phong hàng đầu trong công tác đổi mới, sáng tạo và khả năng thích ứng nhanh nhạy. Vậy đâu là lý do để BG Media đạt được những dấu ấn thành công như hiện tại?

 

1. Tôn chỉ sáng tạo là chìa khóa để thành công

Tại BG MEDIA – Sáng tạo dẫn lối thành công. Bởi lẽ, sự sáng tạo chính là nền tảng nòng cốt tạo nên sự khác biệt  của BG so với đối thủ cạnh tranh. Với BG, công ty không chỉ đổi mới, sáng tạo trong việc sản xuất và quảng bá sản phẩm mà còn tập trung vào sự mới mẻ trong từng hoạt động văn hóa nội bộ. Những khóa học ngắn hạn, những buổi đào tạo chuyên sâu thường được diễn ra định kỳ nhằm nâng cao năng lực thực tiễn cho đội ngũ nhân sự và đáp ứng yêu cầu của đối tác. Chính vì thế, sự sáng tạo chính là giá trị cốt lõi tạo nên sự thành công của BG trong quá khứ, hiện tại và tương lai.

Các buổi đào tạo nâng cao khả năng sáng tạo cho đội ngũ nhân sự

 

2. Chú trọng tới sự đoàn kết và tinh thần phối hợp liên ban

Ngay từ thuở đầu thành lập, BG Media đã xây dựng giá trị cốt lõi dựa trên quan niệm “tập thể công ty là một đội bóng và mục tiêu cuối cùng là ghi được những bàn thắng”. Chính vì thế, ngoài việc tập trung phát triển năng lực cá nhân công ty còn chú trọng tới vấn đề xây dựng tinh thần đoàn kết và sự phối hợp liên ban. Hằng năm, BG Media thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ như Teambuilding, tiệc cuối năm,…Thông qua những hoạt động này, các cá nhân sẽ thấu hiểu hơn tính cách của mỗi thành viên. Từ đó, dễ dàng hỗ trợ và phối hợp nhịp nhàng trong quá trình cộng tác đội nhóm. Đồng thời, những sự kiện cũng chính là cơ hội để rèn luyện khả năng tự tin và thắt chặt tình cảm của tập thể nhân sự. Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng việc chú trọng xây dựng tinh thần đoàn kết chính là cầu nối đặc biệt để tạo nên một tập thể BG Media vững mạnh và phát triển như ngày hôm nay.

Các hoạt động nội bộ thường niên trong công ty

 

3. Đề cao sự độc đáo và giá trị cá nhân

Với đội ngũ thuộc gen Z điển hình, BG Media chính là một “kho tài nguyên” khổng lồ của những ý tưởng độc đáo. Điều này đã được thể hiện thông qua những chương trình nội bộ hấp dẫn như Happy Friday, BG Media Champion, Viral Showdown…Đây là những thành quả của quá trình BG đã lắng nghe và tiếp thu quan điểm của các thành viên trong công ty. Bởi vậy, BG Media thực sự là một mái nhà chung “lý tưởng” dành cho thế hệ trẻ thỏa sức thể hiện giá trị cá nhân và bản sắc độc đáo trong hành trình chắp cánh giấc mơ sáng tạo.

Môi trường trẻ, luôn tôn trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân

Tóm lại, trong thời đại hiện nay, dấu ấn thương hiệu thực sự là một lợi thế cạnh tranh đặc biệt mà bất cứ đơn vị nào cũng cần phải xây dựng. Với những lí do đặc biệt đã nêu trên, BG Media tự tin là “thanh âm vàng” đáng tin cậy trong làng âm nhạc – giải trí, luôn sẵn sàng đồng hành cùng các đơn vị trong cuộc đua sáng tạo của thị trường âm nhạc, giải trí toàn cầu.

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *